Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Liên chi đoàn Thư viện tỉnh, Trung tâm văn hóa tỉnh và Chi đoàn PA83 Công an tỉnh tổ chức hoạt động" Nâng bước em đến trường" tại Trường tiểu học cơ sở Chu Trinh thành phố Cao Bằng

         Chiều ngày 15/8/2018 liên chi đoàn Thư viện tỉnh, Trung tâm văn hóa tỉnh và Chi đoàn PA 83 Công an tỉnh đã tổ chức chương trình hoạt động "Nâng bước em đến trường" tại Trường tiểu học cơ sở xã Chu Trinh thành phố Cao Bằng. Với mục đích giúp đỡ, ủng hộ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biết khó khăn, học sinh dân tộc thiểu số vươn lên trong học tập, tự tin hòa nhập cộng đồng. Tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy, học tập; xây dựng phát triển văn hóa đọc trong giáo viên và học sinh toàn trường.
          Trong chương trình này nhiều hoạt động đã được diễn ra, như văn nghệ, màn tuyên truyên giới thiệu sách của Thư viện tỉnh, tặng quà cho cho nhà trường, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tặng thẻ mượn đọc cho học sinh... qua đây tiếp thêm nguồn động viên, khuyến khích các em học sinh, để các em học sinh tự tin, thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu rèn luyện vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu. Qua đó, cũng nâng cao ý thức, trách  nhiệm của các cấp, các ngành, của gia đình và xã hội trong việc hỗ trợ, giúp đỡ nâng bước học sinh đến trường.
        
           Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình:


































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét